KỸ NĂNG KHUYẾN KHÍCH ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN (2 ngày)
I. MỤC TIÊU KHOA HỌC
- Kiểm tra và nhận diện được nhu cầu của mọi người nơi làm việc.
- Xây dựng nền tảng và phát triển mối quan hệ với nhân viên.
- Đem nhiệt tình và truyền cảm hứng cho đội nhóm.
- Vận dụng những kỹ thuật “khuyến khích, động viên” thực dụng để nâng cao năng suất lao động của từng nhân viên.
- Hiểu mình – Hiểu người – Đắc nhân tâm.
- Giải quyết & quản lý những nhân viên thiếu động lực để nâng cao sự tự tin cho nhân viên.
II. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Các nhà quản lý Doanh nghiệp, Giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ, Giám đốc nhân sự, nhân, Cán bộ tổ chức-nhân sự và các cá nhân có quan tâm.
III. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
- Tại sao có doanh nghiệp phải khuyến khích động viên nhân viên?
- Người đi làm mong muốn điều gì?
- Các quan điểm hiện đại về khuyến khích nhân viên.
- Hệ thống khuyến khích tạo động lực trong doanh nghiệp.
- Vai trò của cán bộ quản lý trong khuyến khích động viên nhân viên.